Khóa Học Phun Môi

Bật mí cách làm môi nhanh bong sau phun giúp nhan sắc thăng hạng

cach lam moi nhanh bong sau phun
Liệt kê các cách làm môi nhanh bong sau phun

Cách làm môi nhanh bong sau phun chuẩn chỉnh nhất

Tâm lý chung của tất cả chị em đều mong muốn đôi môi lên màu chuẩn, nhanh bong để tự tin giao tiếp xã hội. Nhan sắc sau phun môi cũng được thăng hạng hơn. Chị em sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ, tràn đầy sức sống và tươi sáng nhất. Những cách làm môi nhanh bong sau phun an toàn và tiện lợi được bật mí như sau: 

Cử động đôi môi nhiều hơn lúc thường

Những ca phun môi đều được xử lý thuốc gây tê để giúp chị em không cảm thấy đau rát khi thực hiện. Khi thuốc gây tê hết tác dụng, chị em sẽ cảm nhận được đôi môi sưng và hơi đau rát. 

Nhưng không vì vậy mà chị em hạn chế việc cử động đôi môi. Ngược lại theo các chuyên gia thì việc cử động môi nhiều hơn sau khi hết thuốc tê sẽ giúp kích thích quá trình bong môi nhanh hơn bình thường. 

che do dinh duong va cham soc moi sau phun that tot
Chế độ dinh dưỡng và chăm sóc môi sau phun thật tốt

Chế độ dinh dưỡng và chăm sóc tốt

Bí quyết làm thế nào để môi phun nhanh bong mấu chốt nằm ở chế độ dinh dưỡng, chăm sóc môi sau phun. Trong 3 ngày đầu tiên kể từ thời điểm vừa phun môi xong, chị em chỉ nên sử dụng đồ ăn nhẹ. Đặc biệt, chị em cần nắm chắc danh sách các món ăn kiêng với khoảng thời gian phù hợp:

  • Tránh ăn thịt gà, thịt vịt, thịt bò, thịt ngan.
  • Không ăn đồ nếp, bánh chưng, xôi.
  • Tuyệt đối không dùng chất kích thích sau khi phun môi
  • Không ăn một số hoa quả như mít, sầu riêng sẽ ảnh hưởng đến màu mực khi lên.
  • Không ăn rau muống vì có thể khiến môi có sẹo, màu lên không được đẹp….

Chị em cũng nên uống sữa nhiều hơn bằng cách sử dụng ống hút. Sữa chua và những dòng thực phẩm tốt cho môi cần phát huy ăn mỗi ngày. 

nuoc dua nuoc dua cach kich moi nhanh bong sau phun
Cách kích bong môi sau phun bằng nước dừa, nước dứa

Uống nước dừa, nước dứa

Bổ sung nước dừa, nước dứa cũng là cách kích bong môi phun rất hiệu quả. Trong hai loại nước này có chứa rất nhiều thành phần Vitamin (A và C) giúp đôi môi được dưỡng liên tục. 

Nước dừa và nước dứa còn giúp quá trình bong môi nhanh hơn theo cách tự nhiên. Kèm theo đó là màu mực phun được bền và lên chuẩn, tự nhiên hơn. 

Chỉ tô son dưỡng, tránh trang điểm

Môi sau phun sẽ không thể tránh được tổn thương và sưng nhẹ. Vì vậy việc sử dụng mỹ phẩm, son môi có chứa chì sẽ có thể khiến môi bị kích ứng và nhiễm trùng. Việc này còn khiến cho quá trình bong môi bị chậm đi.

Ngâm nước ấm

Cách làm môi nhanh bong sau phun được áp dụng khá thành công đó là ngâm nước ấm. Tuy nhiên, chị em nên nhớ nước ấm cũng có thể khiến cho mực phun dễ bị bay màu, khó bám. Vì vậy việc ngâm nước ấm chỉ được thực hiện tối thiểu sau 10 giờ kể từ khi môi được phun xong. 

Tần suất ngâm nước ấm với môi sau phun tầm 2-3 lần mỗi ngày, mỗi lần diễn ra trong vòng 20 phút. Như vậy chị em không chỉ thúc đẩy quá trình bong môi mà còn giúp môi được dưỡng, lên màu đẹp. 

Ngoài những cách này, chị em nên nhớ hãy để môi bong theo cách tự nhiên. Tuyệt đối tránh dùng tay đưa lên môi vì sẽ khiến vi khuẩn xâm nhập vào môi làm viêm nhiễm. Đặc biệt khi đi ra ngoài, chị em cần đeo khẩu trang để tránh khói bụi bay bám vào môi. 

Bôi gì để môi phun nhanh bong?

Dưới đây là danh sách các sản phẩm chị em có thể bôi để đẩy nhanh quá trình bong và lên màu môi sau phun

boi dau dua moi sau phun
Bôi dầu dừa giúp môi phun nhanh bong

Dầu dừa

Nếu được hỏi bôi gì de môi phun nhanh bong thì chắc chắn câu trả lời sẽ là dầu dừa. Bởi lượng Vitamin E có trong dầu dừa rất cao cùng với hoạt chất Acid Lauric, axit béo nhiều đã giúp đôi môi được bảo vệ tốt nhất.

Nhờ có dầu dừa bôi trực tiếp vào môi sau phun mà đôi môi luôn có được lớp dưỡng liên tục. Mặc khác, chúng còn tạo lớp màng bảo vệ môi khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn.

Ngoài ra, dầu dừa còn đẩy nhanh quá trình phục hồi các tổn thương về môi sau phun. Làn da mới được tái tạo nhanh hơn. Các lớp vảy của môi sau phun bong nhanh và dễ dàng lên màu chuẩn nhất.

Bôi Vaseline giúp môi sau phun nhanh bong, kích lên màu

Vaseline cũng là một dòng dưỡng ẩm rất tốt cho đôi môi sau phun. Chúng giúp đôi môi được bảo vệ mỗi ngày bởi các tác nhân bên ngoài môi trường.

Tình trạng khô rát của môi cũng được hạn chế tối đa. Môi sau phun cũng nhanh bong và hồi phục tốt hơn dự định. 

Thuốc kháng sinh & thuốc mỡ

Thuốc kháng sinh và thuốc mỡ cũng phát huy tác dụng rất tốt giúp đẩy nhanh quá trình bong môi.  Tuy nhiên nhóm thuốc này chỉ thật sự cần thiết khi chị em ở trong tình trạng:

  • Môi bị sưng và gây cảm giác khó chịu.
  • Môi đau rát và có nguy cơ bị nhiễm khuẩn.

Để chắc chắn các dòng thuốc bôi trên phát huy tác dụng hiệu quả cho môi sau phun, chị em chỉ nên mua tại cơ sở y tế có chứng nhận và thương hiệu. 

Qua lượng kiến thức trên, chị em đã bỏ túi được không ít cách làm môi nhanh bong sau phun. Cùng với đó là danh sách bôi gì để môi phun nhanh bong để sở hữu đôi màu đẹp quyến rũ và tươi tắn nhất. 

Bài Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button