Khóa Học Phun Môi

[Giải Đáp] Bôi fougera sau phun môi tác dụng gì? Lý do chuyên gia chỉ định dùng?

Fougera là gì? Lý do chuyên gia chỉ định dùng fougera cho môi sau phun?

Fougera thực chất là một loại kem dưỡng ẩm chuyên dụng dành cho da đang bị tổn thương. Loại kem dưỡng ẩm này đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm như da môi. Chính vì vậy, sau khi phun môi, dùng kem Fougera rất phù hợp.

Kem duong am Fougera duoc khuyen dung cho moi moi phun
Kem dưỡng ẩm Fougera được khuyên dùng cho môi mới phun

Trong thành phần của kem Fougera có chứa hàm lượng cao các vitamin A, vitamin D cùng các tinh chất có tác dụng dưỡng ẩm làm mờ sẹo. Đây cũng chính là lý do khiến các chuyên gia da liễu và kỹ thuật viên phun xăm thường xuyên chỉ định dùng Fougera cho môi mới phun.

dollyshop sp 150

MUA HÀNG GIÁ ƯU ĐÃI TẠI SHOPEE

Bôi fougera sau phun môi tác dụng gì? Cách dùng hiệu quả nhất. 

Được đánh giá là loại kem dưỡng môi an toàn, lành tính và đặc biệt phù hợp cho môi mới phun xăm, Fougera thường xuyên được phái đẹp lựa chọn để chăm sóc môi. Dòng kem dưỡng ẩm này đem lại nhiều công dụng tuyệt vời cho đôi môi mới phun.

Công dụng khi bôi fougera sau phun môi 

Kem dưỡng ẩm Fougera không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn là lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc làn môi của phái đẹp:

  • Dưỡng ẩm cho đôi môi luôn mềm mại, mịn màng.
  • Chứa hàm lượng cao vitamin A và Vitamin D giúp cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng môi.
  • Chứa tinh chất có tác dụng ngăn ngừa sẹo, giúp kích thích tái tạo tế bào mới, phù hợp cho đôi môi mới phun xăm.
  • Giúp làm mờ vết thâm, ngăn ngừa sẹo, giúp làm lành các thương tổn trên môi.

Cách dùng Fougera cho hiệu quả tốt nhất

Để phát huy hết công dụng của kem dưỡng ẩm da môi Fougera, chị em cần sử dụng đúng cách. Dưới đây là lời khuyên của các chuyên gia da liễu và kỹ thuật viên phun xăm khi sử dụng kem dưỡng ẩm môi sau phun để đem lại hiệu quả tốt nhất:

  • Vệ sinh đôi môi nhẹ nhàng thật sạch sẽ bằng nước muối sinh lý pha loãng hoặc nước ấm sau đó lau môi thật khô.
  • Làm sạch các dụng cụ chăm sóc môi hoặc vệ sinh tay sạch sẽ trước khi thực hiện dưỡng ẩm cho môi.
  • Lấy lượng một lượng nhỏ kem dưỡng ẩm Fougera sau đó thoa đều lên làn da môi một cách thật nhẹ nhàng.
Boi fougera sau phun moi la cach cham soc moi duoc chuyen gia chi dinh
Bôi fougera sau phun môi là cách chăm sóc môi được chuyên gia chỉ định

Lưu ý, chị em có thể bôi fougera sau phun môi nhiều lần trong ngày để đôi môi luôn được bảo vệ và chăm sóc. Ngoài ra, chị em cũng có thể dùng kem dưỡng ẩm môi này hằng ngày sau một thời gian phun môi để giúp nuôi dưỡng làn môi mềm mượt hơn. 

Kinh nghiệm chăm sóc môi mới phun cho đôi môi đẹp tự nhiên

Trong thời gian đầu sau khi phun môi, chị em cần chăm sóc môi đúng cách. Ngoài việc bôi fougera sau phun môi để dưỡng ẩm và thúc đẩy quá trình lên màu, liền sẹo cho môi, chị em cũng cần chú ý các biện pháp chăm sóc môi.

Hạn chế tác động lên môi để đôi môi bong tự nhiên

Thời gian sau hãy để đôi môi tự bong tróc da, tránh trường hợp tự động bóc da môi dễ gây biến chứng. Thông thường, rất nhiều người thường tự động bóc lớp 1 bong tróc ở trên môi vì cảm giác khó chịu muốn bóc ra hết cho nhanh. Song tuyệt đối không được làm điều này mà kết hợp cùng son dưỡng môi hằng ngày lớp da ngoài cùng sẽ tự bong ra mà không bị đau hay bị chảy xước. 

Kết hợp dùng thêm son dưỡng ẩm tự nhiên từ mật ong, dầu dừa chăm sóc môi

Giai đoạn mới phun môi, chị em cần đặc biệt chú ý chăm sóc môi. Ngoài việc dùng kem dưỡng ẩm, phái đẹp có thể kết hợp với một số loại tinh chất tự nhiên để làm mềm môi như mật ong, dầu dừa…

Nen dung them mat ong dau dua de duong am moi sau khi phun
Nên dùng thêm mật ong, dầu dừa để dưỡng ẩm môi sau khi phun

Kết hợp với các loại son dưỡng ẩm tự nhiên hay các nguyên liệu sẵn có như mật ong, dầu oliu, dầu dừa để cung cấp thành phần dưỡng ẩm cho môi giúp môi luôn căng mọng, tươi tắn. Bằng cách này đôi môi sẽ được cung cấp thêm nhiều dưỡng chất và mềm mịn, đều màu hơn. 

Bổ sung nước thường xuyên để tránh làm khô môi

Thời gian đầu sau khi phun môi sẽ có cảm giác sưng và hơi khó chịu. Điều này có thể khiến các chị em ngại ngùng khi ăn uống. Tuy nhiên, sau khi phun môi, làn môi rất dễ khô và đòi hỏi cần được dưỡng ẩm thường xuyên từ trong ra ngoài. Chính vì vậy, chị em cần chú ý bổ sung nước thường xuyên cho cơ thể để đôi môi luôn được cấp nước đầy đủ, tránh bị khô môi. 

Hơn thế nữa, việc bổ sung chế độ ăn giàu dinh dưỡng với các thực phẩm tươi cũng là điều cần thiết trong giai đoạn này. Đây cũng là điều cần thiết để đôi môi được chăm sóc tốt nhất sau khi vừa phun xăm.  

Để có đôi môi đẹp, chị em cần chăm sóc và dưỡng môi đúng cách sau khi phun. Bôi fougera sau phun môi cũng là biện pháp để giúp đôi môi lên màu chuẩn đẹp và luôn rạng rỡ. Nếu cần tư vấn thêm về cách chăm sóc môi sau phun, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất! Chúc các chị em có được đôi môi đẹp tự nhiên, tự tin tỏa sáng mỗi ngày!

Bài Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button