Tin tức

Xuất ngoại cùng thương hiệu Việt – tự hào chăm sóc nét đẹp phụ nữ Việt

[ad_1]

Xuất khẩu sang Nhật Bản – thị trường khắt khe bậc nhất thế giới

Nhật Bản nổi tiếng về hệ thống y tế và chăm sóc sức khỏe hiện đại. Chế độ an sinh xã hội của quốc gia này cũng cực kỳ phát triển và vì thế, tuổi thọ của người dân thuộc top cao trên thế giới. Bên cạnh đó, người dân xứ sở mặt trời mọc luôn có ý thức rất cao về chăm sóc sức khỏe và thường xuyên sử dụng bổ sung thêm một số loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe – bù đắp cho những thiếu hụt khi mỗi ngày tuổi một cao.

Tôn chỉ lựa chọn các sản phẩm của thị trường này rất cụ thể và có các yêu cầu cao. Chất lượng sản phẩm cao, hiệu quả kèm theo chi phí sử dụng phù hợp với người châu Á và tương thích tốt với thể trạng là đặc điểm chung của thị trường này.

Xuất ngoại cùng thương hiệu Việt - tự hào chăm sóc nét đẹp phụ nữ Việt - Ảnh 1.

Đơn cử, vì là một quốc gia nằm giữa Thái Bình Dương, bao bọc bởi biển nên nguồn cá rất dồi dào, các chế phẩm collagen của thị trường luôn dẫn đầu thị trường trên thế giới. Nhật Bản hiện nay cung cấp phần lớp các thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ collagen và là một địa chỉ tin cậy cho người có nhu cầu sử dụng nhóm hàng này.

Doanh nghiệp Việt xuất khẩu collagen sang thị trường Nhật Bản trước đây là rất hiếm, khi rất khó để một cái nôi về collagen nhập khẩu sản phẩm này vào chính nước mình. Tuy nhiên, hiện nay, đã có doanh nghiệp Việt áp dụng các công nghệ chế biến cao cấp và công thức sáng tạo độc quyền, giúp tầm vóc của collagen trên thị trường được nâng cao hơn nữa – có thể kể đến thương hiệu Hector của Công ty TNHH Lavite.

Hoa Kỳ – khắt khe hàng đầu thế giới về sức khỏe

Hoa Kỳ được đánh giá là một trong những quốc gia có định hướng rất cao về chất lượng cho dược phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên thế giới. Trước khi vào được thị trường này, doanh nghiệp đều phải đăng ký mã số với cơ quan có thẩm quyền và được cấp mã số định danh. Sau đó, khi có nhu cầu nhập khẩu trực tiếp sẽ áp dụng từng tiêu chuẩn đầu vào riêng dựa vào từng khu vực hay nhà nhập khẩu.

Hoa Kỳ yêu cầu rất cao về sản phẩm và bên cạnh đó, tính hiệu quả rõ rệt, ổn định về chất lượng cũng phải đạt được đối với doanh nghiệp nhập khẩu vào Hoa Kỳ. Sau đại dịch Covid-19, thị trường này và châu Âu đang có xu hướng tìm tới những sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược Á Đông, đẩy mạnh tìm kiếm giải pháp sức khỏe mang màu sắc thiên nhiên này.

Xuất ngoại cùng thương hiệu Việt - tự hào chăm sóc nét đẹp phụ nữ Việt - Ảnh 2.

Mối quan hệ giữa Việt Nam – Hoa Kỳ đang tốt dần lên qua từng năm, dần đạt được những thỏa thuận về kinh tế đặc biệt. Hàng hóa xuất nhập khẩu mỗi năm một nhiều hơn và chất lượng được nâng cao. Những doanh nghiệp Việt hiện nay, để đạt được đầu vào thị trường khó tính này, thường chú trọng tới các tiêu chuẩn và Hector cũng là một trong những thương hiệu Việt vượt qua được hàng rào tiêu chuẩn này.

Nhận thấy nguồn dược liệu Việt Nam rất tiềm năng, với nỗ lực không ngừng, Lavite đã đưa thương hiệu Hector tới người tiêu dùng trên cả thị trường trong nước và quốc tế. Với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ các thành phần quý như đông trùng hạ thảo, đinh lăng, đẳng sâm, collagen hỗ trợ tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, làm đẹp da. Các sản phẩm mang thương hiệu Hector có thể kể đến như Nước đông trùng hạ thảo Hector collagen, Nước đông trùng hạ thảo Hector sâm, Đông trùng hạ thảo Hector sấy thăng hoa, Viên nang đông trùng hạ thảo Hector… đều là những sản phẩm chiết xuất từ thảo dược Việt.

Xuất ngoại cùng thương hiệu Việt - tự hào chăm sóc nét đẹp phụ nữ Việt - Ảnh 3.

Đặc biệt, Lavite luôn quan tâm đến quy trình sản xuất cũng như kiểm soát chất lượng sản phẩm trước khi tới tay khách hàng. Nhà máy sản xuất Lavite đã đạt các hệ thống tiêu chuẩn chất lượng được đánh giá và cấp phép. Đây là những tiêu chuẩn chất lượng cao cấp trong nước và quốc tế về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đảm bảo chất lượng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Với sự kiên trì và nỗ lực, Lavite đã đưa dược liệu Việt đến gần hơn với mọi người, nâng cao vị thế của sản phẩm Việt thị trường trong nước cũng như thế giới. Sản phẩm mang thương hiệu Hector đã có mặt tại các chuỗi siêu thị uy tín như Aeon, Guardian, cũng như xuất khẩu chính ngạch ra các nước Mỹ, Nhật. Lavite không chỉ đưa sản phẩm Việt sánh ngang với các nước khác, mà còn giới thiệu và nâng tầm giá trị dược liệu Việt tới bạn bè quốc tế.

Xuất ngoại cùng thương hiệu Việt - tự hào chăm sóc nét đẹp phụ nữ Việt - Ảnh 4.

Với sự miệt mài không ngừng nghỉ trong nghiên cứu và phát triển, cùng với sự đầu tư hệ thống quản lý chất lượng, Lavite đã và đang tiếp tục đưa các sản phẩm công nghệ cao từ dược liệu Việt của mình ra thế giới, đồng hành cùng sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp con người.

Nếu bạn quan tâm tới sức khỏe và sắc đẹp của mình cũng như các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, hãy truy cập vào website: www.dongtrunghathaohector.com để cùng tìm hiểu các sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu Việt Nam và cùng nhau, chúng ta có thể hoàn tất câu chuyện nâng tầm giá trị thương hiệu Việt.

[ad_2]

Đăng bởi: Mai Academy

Bài Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button