Tin tức

Hector – Lavite: Hành trình nâng tầm thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế

[ad_1]

Bài viết này sẽ giúp chúng ta nhận thức đúng hơn về giá trị của chúng trong việc mang lại lợi ích sức khỏe và sắc đẹp.

Tầm quan trọng của dược liệu trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Dược liệu là nguyên liệu quan trọng trong ngành sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trên toàn thế giới. Việc sử dụng các sản phẩm dược liệu tự nhiên được các nhà khoa học xem là một lựa chọn tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

Ông bà ta từ thời xưa đã dùng các thảo dược từ thiên nhiên để chăm sóc cơ thể hằng ngày như dầu dừa, bồ kết, vỏ bưởi, lá chanh, sả, nghệ, hoa hồng,… Ngày nay, vấn đề an toàn luôn được xem là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng và việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ thiên nhiên đang trở thành một xu hướng trên toàn cầu.

Hector - Lavite: Hành trình nâng tầm thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế - Ảnh 1.

Trong y học Trung Quốc, Ấn Độ, dược liệu được sử dụng để điều trị các bệnh lý và cũng được coi là một phần của đời sống người dân ở đây. Tại các nước Âu-Mỹ, dược liệu đang ngày càng được sử dụng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Ngoài việc cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, chúng còn có tác dụng làm đẹp hiệu quả, hỗ trợ các vấn đề về da và tóc. Nhiều spa và trung tâm làm đẹp đang sử dụng các sản phẩm thảo dược cho các liệu trình làm đẹp của khách hàng. Bởi ưu điểm quan trọng là hầu hết các loại sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên này đều an toàn và lành tính cho khách hàng.

Nguồn dược liệu Việt Nam tiềm năng nhưng còn nhiều bỏ ngỏ

Khí hậu ở Việt Nam nhiệt đới gió mùa nóng ẩm là điều kiện tự nhiên cho hệ sinh thái phát triển phong phú và đa dạng các loại cây, và Y học cổ truyền đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người dân. Những loại dược liệu như đông trùng hạ thảo, đinh lăng, đẳng sâm, nấm linh chi,… đều được sử dụng để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Theo thống kê trong cuốn Từ điển cây thuốc Việt Nam của Võ Văn Chi, số lượng loài thực vật được dùng làm thuốc là 4.700 loài. Trong đó gần 2/3 tổng số loài thực vật có thể dùng làm thuốc, nhưng cả nước vẫn phải nhập khẩu tới 50.000 tấn dược liệu mỗi năm (chiếm 80-85% dược liệu được sử dụng).

Hector - Lavite: Hành trình nâng tầm thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế - Ảnh 2.

Nguyên nhân khiến dược liệu Việt Nam chưa được chú trọng là do quy mô trồng còn nhỏ lẻ nên chất lượng khác nhau và chưa phù hợp để sử dụng làm nguyên liệu sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Người nông dân trồng dược liệu thường khó kết nối với các công ty sản xuất và ngược lại. Ngoài ra, người dân Việt Nam thường có xu hướng thích sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu nước ngoài như Hàn, Mỹ, Nhật,…

Theo thống kê, hàng nhập khẩu chiếm 40% thị trường ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp trong nước. Bên cạnh đó, quảng cáo trên các nền tảng online chưa được kiểm soát và các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ còn nhiều trên thị trường. Điều này khiến cho người dân mất dần niềm tin vào các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên .

Lavite nâng tầm dược liệu Việt vào thị trường sức khỏe, sắc đẹp trong nước và quốc tế

Nhận thấy nguồn dược liệu Việt Nam rất tiềm năng, với nỗ lực không ngừng, Lavite đã đưa thương hiệu Hector tới người tiêu dùng trên cả thị trường trong nước và quốc tế. Với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ các thành phần quý như đông trùng hạ thảo, đinh lăng, đẳng sâm, collagen hỗ trợ tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, làm đẹp da. Các sản phẩm mang thương hiệu Hector có thể kể đến như Nước đông trùng hạ thảo Hector collagen, Nước đông trùng hạ thảo Hector sâm, Đông trùng hạ thảo Hector sấy thăng hoa, Viên nang đông trùng hạ thảo Hector,… đều là những sản phẩm chiết xuất từ thảo dược Việt.

Hector - Lavite: Hành trình nâng tầm thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế - Ảnh 3.

Đặc biệt, Lavite luôn quan tâm đến quy trình sản xuất cũng như kiểm soát chất lượng sản phẩm trước khi tới tay khách hàng. Nhà máy sản xuất Lavite đã đạt các hệ thống tiêu chuẩn và chất lượng được cấp phép. Đây là những tiêu chuẩn chất lượng cao cấp trong nước và quốc tế về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đảm bảo chất lượng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Với sự kiên trì và nỗ lực, Lavite đã đưa dược liệu Việt đến gần hơn với mọi người, nâng cao vị thế của sản phẩm Việt thị trường trong nước cũng như thế giới. Sản phẩm mang thương hiệu Hector đã có mặt tại các chuỗi siêu thị uy tín như Aeon, Guardian, cũng như xuất khẩu chính ngạch ra các nước Mỹ, Nhật. Lavite không chỉ đưa sản phẩm Việt sánh ngang với các nước khác, mà còn giới thiệu và nâng tầm giá trị dược liệu Việt tới bạn bè quốc tế.

Hector - Lavite: Hành trình nâng tầm thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế - Ảnh 4.

Với sự miệt mài không ngừng nghỉ trong nghiên cứu và phát triển, cùng với sự đầu tư hệ thống quản lý chất lượng, Lavite đã và đang tiếp tục đưa các sản phẩm công nghệ cao từ dược liệu Việt của mình ra thế giới, đồng hành cùng sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp con người.

Nếu bạn quan tâm tới sức khỏe và sắc đẹp của mình cũng như các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, hãy truy cập vào website: www.dongtrunghathaohector.com để cùng tìm hiểu các sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu Việt Nam và cùng nhau, chúng ta có thể hoàn tất câu chuyện nâng tầm giá trị thương hiệu Việt.

[ad_2]

Đăng bởi: Mai Academy

Bài Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button